‘குலசாமி’ திரைப்பட ரேட்டிங்: 2.5/5
Cast
Vemal as Soora Sangu
Tanya hope as Gayathri
Vinothini as Kannaki
Keerthana – Kalai
Boss venkat as Subburayan
Muthupandi as Dharmaraj
Suriya as Thirunavukarasu
Janani balu as Mama
Lavanya Manickam
Special appearance
S R Jangid IPS
Crew
Director – “Kutty Puli” Sharavana Shakthi
Dialogue – “Makkal Selvan” Vijay Sethupathi
Cinematographer – “Wide Angle” Ravi Shankar
Art director – Jayakumar
Editor – Gobi krishnan
Music – VM Mahalingam
Stunt choreographer – Kanal Kannan
Dance – Radhika,Sasikumar
Lyrics – Madhan Karky,Snehan,Va.Karuppan
Audiography – R.Krishnamorthy
SFX – C.Sethu
Colorist – V.Karthik
குலசாமி திரைப்படச் சுருக்கம்: ஒரு ஆட்டோரிக்ஷா ஓட்டுநர், ஒரு தனிப்பட்ட நஷ்டத்தைப் பதிவுசெய்து, பெண்களை பாலியல் ரீதியாகச் சுரண்டும் சமூகத் தீமைகளுக்கு எதிராகப் போராட முடிவு செய்தார். அவரால் வெற்றி பெற முடியுமா?
குலசாமி திரைப்பட விமர்சனம்: பெண்களுக்கு எதிரான பாலியல் குற்றங்கள் மற்றும் அதிகாரம் மிக்க பதவிகளில் இருக்கும் ஆண்களின் அதிகார துஷ்பிரயோகம் ஆகியவற்றைக் கையாளும் கோலிவுட்டின் திரைப்படவியலில் வெமலின் குலசாமி சமீபத்தில் சேர்க்கப்பட்டது. படத்தின் நோக்கங்கள் மற்றும் கருப்பொருள்கள் உன்னதமானவை என்றாலும், பலவீனமான எழுத்து, அமெச்சூர் மேடை மற்றும் யூகிக்கக்கூடிய திரைக்கதை காரணமாக பார்வையாளர்களிடம் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தத் தவறிவிட்டது.குலசாமி இயக்குனர் ஷரவண ஷக்தி இயக்கத்தில் விமல், தன்யா ஹோப் முன்னணி கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கும் அதிரடி திரைப்படம். இசையமைப்பாளர் ஜீ ஸ்டார் மஹாலிங்கம் இப்படத்திற்கு இசையமைத்துள்ளார்.
இப்படத்திற்கு ‘மக்கள் செல்வன்’ விஜய் சேதுபதி வசனங்கள் எழுதியுள்ளார்.மதுரையின் புறநகரில் கூட்டுப் பலாத்காரத்திற்கு ஆளான கல்லூரி மாணவியின் மரணத்துடன் படம் தொடங்குகிறது. அடுத்த காட்சியில், விசாரணை போலீஸ் அதிகாரி கொடூரமான குற்றத்தில் ஈடுபட்ட சந்தேக நபர்களில் ஒருவரைப் பிடிக்கிறார். இருப்பினும், குற்றவாளியை நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்துவதற்கு முன், ஒரு மர்ம மனிதர் நாய் உதவியுடன் சந்தேக நபரைக் கொன்றார். அதே நேரத்தில், ஒரு ஆட்டோ ரிக்ஷா ஓட்டுநரான சூர சங்கு (வெமல்), தனிப்பட்ட இழப்பைச் சமாளிக்க போராடும், மருத்துவப் பயிற்சியாளராக ஆசைப்பட்ட அவரது மறைந்த சகோதரியை நாங்கள் அறிமுகப்படுத்துகிறோம். தனியார் மருத்துவக் கல்லூரியில் சேரும் தாழ்த்தப்பட்ட சிறுமிகளை பாலியல் ரீதியாக சுரண்டுகிற அரசன் தலைமையிலான ஒரு மோசமான கும்பலையும் நாங்கள் அறிந்திருக்கிறோம்.
நடிகர்கள்
விமல்- சூரசங்கு
தான்யா ஹோப் – காயத்திரி
கீர்த்தனா -கலை
திருநாவுக்கரசு
ஜனனி பாலு – மாமா
வினோதினி – கண்ணகி
போஸ் வெங்கட் – சுப்புராயன்
முத்துப்பாண்டி – தர்மராஜ்
லாவண்யா
சூர்யா
சிறப்பு தோற்றம்
S R ஜாங்கிட் IPS
தொழில்நுட்ப கலைஞர்கள்
இயக்குனர் – “குட்டிப்புலி” ஷரவண ஷக்தி
வசனம் – “மக்கள் செல்வன்” சேதுபதி
ஒளிப்பதிவு – “Wide angle” ரவி ஷங்கர்
கலை – ஜெயக்குமார்
படத்தொகுப்பு – கோபிகிருஷ்ணன்
இசை – VM மகாலிங்கம்
சண்டை – கணல்கண்ணன்
ஒலி வடிவமைப்பு – R.கிருஷ்ணமூர்த்தி
பாடல்கள் – மதன் கார்க்கி,சிநேகன்,வா.கருப்பன்
சூர சங்குவின் சகோதரிக்கு என்ன நடந்தது மற்றும் அப்பகுதியில் நிகழும் தொடர் கொலைகளுக்கு யார் காரணம் என்பதுதான் கதையின் மையக்கரு.
குலசாமி கல்லூரி மாணவர்களின் பாலியல் துஷ்பிரயோகம் மற்றும் சுரண்டல் ஆகியவற்றின் கடுமையான உண்மைகளை முன்னிலைப்படுத்த முயற்சிக்கிறார், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக, அது செயல்படுத்துவதில் குறைவு. படத்தில் அசல் தன்மை இல்லை, மேலும் கதாபாத்திரங்கள் ஒரு பரிமாணம், ஆழம் இல்லாததால், பார்வையாளர்கள் தங்கள் போராட்டங்களை அனுதாபம் கொள்வது கடினமானது. படத்தில் நம் உணர்ச்சிகளை முதலீடு செய்ய நிர்ப்பந்திக்கும் ஒரு மோதல் கூட இல்லை. பொருள் குழப்பமாக இருந்தாலும், பெரும்பாலான காட்சிகளும் அரங்கேற்றமும் கிளுகிளுப்பாகத் தெரிகிறது.
படத்தின் இரண்டாம் பாதியில், வெமலின் கடந்த காலத்திற்கு நாம் கொண்டு செல்லப்படுகிறோம், அங்கு அவரது சகோதரி சந்தித்த அநீதியைக் கண்டறிகிறோம், மேலும் காட்சிகள் யூகிக்கக்கூடியதாக இருப்பதால், சித்தரிக்கப்பட்ட உணர்ச்சிகளுடன் இணைப்பது சவாலாக இருப்பதைக் காண்கிறோம். ஏனென்றால், என்ன நடக்கும் என்பதை ஆரம்பத்திலிருந்தே நாம் அறிவோம்.
க்ளைமாக்ஸ் இந்த வகையின் பொதுவானது, ஹீரோ பலருக்கு ஒரு வகையான பாதுகாவலராக மாறுகிறார். இருப்பினும், பின்னணி இசை மற்றும் ஒளிப்பதிவு ஒழுக்கமானவை மற்றும் படத்தில் சில உணர்ச்சிகளை உயர்த்த உதவுகின்றன. மட்டுப்படுத்தப்பட்ட வெற்றியைப் பெற்றாலும், படத்தைத் தன் தோளில் மட்டும் சுமந்து செல்லும் வெமலின் நடிப்பு மட்டுமே படத்தின் சேமிப்புக் கருணை. தன்யா ஹோப், வினோதினி வைத்தியநாதன் மற்றும் பலர் தங்கள் பாத்திரங்களுக்கு நியாயம் செய்திருக்கிறார்கள்.
இது போன்ற கதைகளை எடுக்கும்போது, இன்னும் கவனமாக எடுக்கவேண்டும். நிஜக்கதையை மையமாக வைத்து எடுப்பவர்கள் வழக்கின் போக்கு எவ்வாறு உள்ளது போன்ற முக்கியமான விஷயங்களை படத்தில் கூறவேண்டும். இது போன்ற நிகழ்வுகளுக்கு வன்முறை முடிவு என்ற முறையில் எடுத்தால் வருங்காலங்களில் வன்முறை அதிகம் ஆவதற்கு இது ஒரு உதாரணம் ஆகிவிடும். இதைத்தவிர்த்துவிட்டு பார்த்தால் இந்த படத்தை குடும்பத்துடன் திரையரங்குளில் பார்க்கலாம்.